網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇  字體:
Địa chỉ bán ghế massage Trà Vinh được nhiều người tin tưởng
2022/11/26 11:26:48瀏覽31|回應0|推薦0
Một xã hội hiện đại hóa, mức sống nâng cao và nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Có rất nhiều cửa hàng bán ghế massage toàn thân Chavin nhưng để tìm được một thương hiệu uy tín và tin cậy không phải là điều dễ dàng.・

Giới thiệu Ellipseport.


1. Địa chỉ ghế massage chabin được nhiều người tin dùng


Lựa chọn nơi cung cấp ghế massage Chabin chất lượng cao luôn là vấn đề khiến khách hàng đau đầu khi mua hàng. Thương hiệu Elipsport đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp ghế massage ELIP trên toàn quốc, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, chế độ khách hàng luôn quan tâm và chăm sóc đến nhà sản xuất.

ghe massage tra vinh

Cửa hàng ghế massage Elipsport Trà Vinh


Ghế Massage Trà Vinh - Elipsport là trung tâm kinh doanh của Elipsport với nhiều dòng sản phẩm ghế massage ELIP. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm, nhiều phân khúc, mẫu mã đa dạng, bắt mắt của ghế massage chính hãng ELIP Trà Vinh. Ngoài ra, showroom Elipsport Trà Vinh có chương trình trải nghiệm ghế massage miễn phí, nơi các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, cửa hàng luôn có các chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng mua hàng tại đây, cam kết miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, miễn phí tư vấn tại nhà, miễn phí chi phí và bảo trì sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáng tin cậy, hãy đến địa chỉ sau: 393 Điện Biên Phủ, Khóm 3, Phường 6, TP Trà Vinh và trải nghiệm miễn phí ghế massage.



2. Chi tiết cửa hàng bán ghế massage Chavin uy tín


Cửa hàng ghế massage Trà Vinh thương hiệu Elipsport tọa lạc ngay mặt tiền đường ở trung tâm TP. Vì vậy, người dân địa phương dễ dàng tìm được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhất cho bản thân và gia đình.

Giờ mở cửa: 8h - 21h hàng ngày (kể cả Lễ, Tết)

Địa chỉ Elipsport Trà Vinh: 393 Điện Biên Phủ, Khu phố 3, Phường 6, TP Trà Vinh

Hotline: 0294 385 6566

Tổng đài miễn phí: 1800 6854

Có chỗ đậu xe (miễn phí)


Ghế Massage Thương Hiệu Elipsport Trà Vinh Địa Chỉ


3. Một số mẫu ghế massage bán chạy tại Chavin


Ghế massage ELIP Alexander

Có nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt? Ghế massage ELIP Alexander (AI) tích hợp bộ nhớ rất hiện đại và khả năng tự động quét, xác định các huyệt đạo trên cơ thể. Nó kết hợp nhiều tính năng đặc biệt với một massage rất thư giãn và thoải mái. Một thiết kế vừa vặn với vóc dáng của người Việt dựa trên hai màu đen xám lịch lãm và sang trọng.

Ghế massage ELIP Alexander là dòng ghế massage toàn thân giúp giảm đau nhức cơ thể, giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ rất hiệu quả. Bằng cách quét cơ thể và áp dụng các phương pháp massage thư giãn sâu để đọc và hiểu các vấn đề mà cơ thể người dùng đang gặp phải, chúng tôi tìm ra chương trình massage phù hợp nhất. Sản phẩm này được cài đặt sẵn chương trình điều khiển bằng giọng nói cho phép người dùng thay đổi các chức năng của ghế massage bằng 12 câu lệnh khác nhau.

Ngoài ra còn có 18 phiên massage tự động phù hợp với các liệu trình như massage thư giãn nhẹ nhàng, massage săn chắc giảm căng cơ, massage cổ vai gáy, massage lưng và eo. Mức độ tiện lợi nhất Hiện tại, sản phẩm đã có thể dùng thử và đặt hàng tại Cửa hàng Elipsport Trà Vinh.



Ghế massage ELIP Athena


Công nghệ ion lọc không khí (AI, Ion âm) độc đáo được tích hợp trên ghế massage ELIP Athena là bước đột phá mới trong thiết bị chăm sóc tại nhà. Với khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong không khí như bụi bẩn và vi khuẩn, tính năng tuyệt vời này cho phép bạn thư giãn trên ghế trong khi hít thở không khí trong lành và trong lành.

ghe massage tra vinh

ELIP Athena – mẫu ghế massage bán chạy nhất tại Elipsport Trà Vinh


Bằng cách áp dụng các con lăn massage 5D dọc theo trục LLD, bạn có thể thực hiện massage mạnh mẽ từ vai đến mông dọc theo các đường cong tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt là bánh xe linh hoạt mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Máy tích hợp nhiều phương pháp massage như xoa bóp, day, ấn, day shiatsu giúp chăm sóc toàn thân.

Giống như ELIP Alexander, dòng sản phẩm này sử dụng trí tuệ nhân tạo để đọc và hiểu các lệnh của bạn, giúp đơn giản hóa việc điều khiển và giúp bạn tận dụng tối đa chiếc ghế của mình.


Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu các địa chỉ bán ghế massage Trà Vinh uy tín nhất trên đây, để tìm được mẫu ghế massage phù hợp hãy đến cửa hàng Elipsport Trà Vinh để được tận mắt trải nghiệm sản phẩm.



( 時事評論其他 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=c905ba3f&aid=177585789