網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇  字體:
Download N.O.V.A. Legacy 5.8.3c APK
2021/07/26 16:35:52瀏覽318|回應0|推薦0

Download now: https://apkfun.com/N-O-V-A-Legacy.html

Visit me at: https://apkfun.com/ 

THE LEGEND REBORN & REMASTERED

N.OVA Legacy mang đến cho bạn trải nghiệm FPS khoa học viễn tưởng 3D tuyệt vời nhất dựa trên tập đầu tiên sử thi của NOVA, đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình - tất cả đều nằm trong một phiên bản nhỏ gọn của game bắn súng.

Kal Wardin, anh hùng của chúng ta, là một cựu chiến binh NOVA thủy quân lục chiến, được triệu tập một lần nữa để mặc Bộ trang phục bọc thép di động của mình và tấn công chống lại kẻ thù của lực lượng Quản lý Thuộc địa.

Được Yelena, Đặc vụ AI cá nhân giúp đỡ, Kal phải bảo vệ số phận của nhân loại bằng cách tham gia chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đồng thời khám phá bí ẩn đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của họ.

KIỂM TRA KỸ NĂNG CỦA BẠN TRONG ARENAS MULTIPLAYER
-Deathmatch: Hãy trở thành game bắn súng cuối cùng đứng trên chiến trường nhiều người chơi trực tuyến cho 8 chiến binh. Cố gắng không bị kẹt trong làn đạn!
-Team Deathmatch: Thực hiện đếm từng viên đạn trong một cuộc tấn công nhiều người chơi 4v4.
-Tùy chỉnh hàng hải của bạn với nhiều mô hình 3D đặc biệt và da.
-Trên bảng xếp hạng trực tuyến và leo lên các giải đấu để đạt được số phận của bạn.
-Xem người thứ 3 \ "\" Bản phát lại "Death Cam \" \ "về bất kỳ ai bị bắn tỉa hạ gục, bị trúng đạn hoặc bị nổ tung trên chiến trường.
-Nâng cấp Suit Cores của bạn để thêm các phần thưởng khác nhau có thể tăng bất cứ thứ gì từ sức mạnh của đạn vào súng bắn tỉa của bạn độ chính xác.
-Matchmaking: Đặt mật khẩu cho các trận đấu nhiều người chơi riêng tư hoặc sử dụng hệ thống mai mối trực tuyến nâng cao. TRẢI NGHIỆM TRÊN THIẾT BỊ

DI ĐỘNG
- An immersive offline and online shooter experience based on a renowned Gameloft FPS series in the same vein as Modern Combat.
- Craft and upgrade sci-fi guns and modern weaponry by collecting cards, from sniper rifles with long-range bullets to plasma guns with devastating force. Having the right gear is critical!
- Enjoy the original N.O.V.A. shooter experience with enhanced 3D graphics and gameplay.
- Play the single-player campaign offline to protect Earth anytime, anywhere.

DEFEAT ALIEN FORCES IN VARIOUS GAME MODES
- Story Mode: Delve into the story offline and fight to uncover the truth about these alien invaders in 19 action-packed FPS levels.
- Shadow Missions: Assault the alien Special Ops Force on challenging limited-time battlefields.
- Special Ops: Launch a critical strike on unique alien formations.

(Find me on social: https://rollbol.com/vyapk)

Câu hỏi thường gặp

Nova kế thừa có miễn phí để chơi không?
Legacy là game bắn súng khoa học viễn tưởng trên điện thoại di động miễn phí để chơi, cung cấp trải nghiệm FPS chất lượng bảng điều khiển mạnh mẽ trên thiết bị di động yêu thích của bạn! Câu chuyện NOVA được giới phê bình đánh giá cao đã trở lại, ở dạng nhỏ gọn chỉ có kích thước 20 MB.
Nova kế thừa có phải là một trò chơi hay không?
NOVA Legacy là một bản làm lại tuyệt vời cho một game bắn súng chắc chắn. Trò chơi vẫn thú vị và hấp dẫn với đồ họa được cải thiện cao và các nút điều khiển cảm ứng đẹp mắt.
Trò chơi Nova là di sản của quốc gia nào?
NOVA Legacy, một bản làm lại của NOVA gốc do Gameloft Madrid phát triển, cũng đã được phát hành cho Android trên Google Play Store vào năm 2017 và trên iOS App Store vào năm 2018 .... NOVA Near Orbit Vanguard Alliance.
Nova Legacy có bị xóa khỏi cửa hàng chơi không?
Thực ra đây là chiến lược của Gameloft, nhằm tiếp thị di sản NOVA. Họ đã ẩn NOVA3 khỏi cửa hàng Play. Nếu bạn đã từng tải xuống trò chơi trước đây, bạn sẽ có thể thấy nó trong thư viện của mình. ... Có bản thay thế cho Cửa hàng Play không mà tôi có thể sử dụng để cài đặt ứng dụng trong Android của mình?
Nova kế thừa có phải là một trò chơi Trung Quốc?
NOVA Legacy, một bản làm lại của NOVA gốc do Gameloft Madrid phát triển, cũng đã được phát hành cho Android trên Google Play Store vào năm 2017 và trên iOS App Store vào năm 2018 .... NOVA Near Orbit Vanguard Alliance.
Tại sao họ lại loại bỏ Gameloft trong Nova 3?
Thực ra đây là chiến lược của Gameloft, nhằm tiếp thị di sản NOVA. Họ đã ẩn NOVA3 khỏi cửa hàng chơi. Nếu bạn đã từng tải xuống trò chơi trước đây, bạn sẽ có thể thấy trò chơi đó trong thư viện của mình. Tất cả các trò chơi Gameoft không tương thích đã bị xóa khỏi hiển thị trong Cửa hàng Play dành cho người dùng LTE của chúng tôi.
Nova kế thừa có ngoại tuyến không?
NOVA LEGACY mang đến trải nghiệm bắn súng ngoại tuyến và trực tuyến nhập vai cho người chơi chỉ trong 29 MB. ... Trò chơi android này cung cấp một loạt 19 cấp độ chơi đơn và một trận đấu tử thần nhiều người chơi với tối đa sáu người chơi.

Explore other posts here: 

Virtual City® Playground: Building Tycoon

Rope Hero

( 休閒生活旅人手札 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=vyapkfun&aid=165787157