網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇   字體:
Download CSR Racing 2 – Free Car Racing Game 3.2.0 APK
2021/08/02 17:58:01瀏覽884|回應0|推薦0

Tải xuống ngay bây giờ:  https://apkfun.com/CSR-Racing-2.html

Ghé thăm tôi tại: https://apkfun.com/


CSR Racing 2 - Chương tiếp theo của trò chơi đua xe kéo, giờ đây đã có chế độ AR!

Thiết lập tiêu chuẩn mới về đồ họa cho trò chơi xe hơi, CSR2 mang đến trò chơi đua xe siêu thực trong lòng bàn tay của bạn. Trò chơi này là sự tôn vinh những chiếc xe hơi trong túi của bạn! Trò chơi đua xe chưa bao giờ thực sự như vậy. Tùy chỉnh ô tô của bạn, kéo cuộc đua với những người chơi trên khắp thế giới và chiếm lấy thành phố!

Cạnh tranh trong các cuộc đua với những người chơi trực tiếp trên toàn thế giới với những chiếc siêu xe được chế tạo tùy chỉnh của bạn, bao gồm LaFerrari, McLaren P1 ™, Koenigsegg One: 1 và nhiều hơn nữa. Điều chỉnh và tùy chỉnh các chuyến đi của bạn để đạt tốc độ tối đa và thống trị cuộc cạnh tranh trong các sự kiện phi hành đoàn toàn cầu. Thưởng thức đam mê với những chiếc xe mới nhất và tuyệt vời nhất trên hành tinh. Các trò chơi xe hơi khác không thể cạnh tranh! Tải xuống trò chơi đua xe cuối cùng miễn phí, bắt đầu bộ sưu tập siêu xe của bạn và tham gia cuộc đua ngay bây giờ!

(Bạn cũng có thể tìm thấy blog của tôi tại:  https://downloadapkfun.wordpress.com/ )




HUYỀN THOẠI SỐNG MÃI MÃI ! Hãy chứng tỏ bản thân xứng đáng sở hữu chiếc McLaren F1 đáng kinh ngạc, bằng cách phục chế một số chiếc xe huyền thoại nhất từng được sản xuất. Hãy tận tay cầm lái chiếc Saleen S7 Twin Turbo, Lamborghini Countach LP 5000 Quattrovalvole, một chiếc Pontiac GTO 1969 " The Judge ”hoặc Aston Martin DB5. Tận hưởng những chi tiết tinh tế trên Ferrari 250 GTO hoặc Bugatti EB110 Super Sport. Có 16 huyền thoại để đánh thức giấc mơ thời thơ ấu của bạn. Tùy chỉnh ô tô của bạn, đưa chúng vào đường đua và chứng minh ai là người giỏi nhất kéo người lái xe đua xung quanh!

ĐỒ HỌA TIẾP THEO-GEN
CSR2 xác định lại những gì bạn nghĩ có thể trong trò chơi đua xe trên thiết bị di động của bạn. Sử dụng kỹ thuật kết xuất 3D nổi bật, trò chơi có những siêu xe đẹp và chân thực nhất cho đến nay. Trò chơi đua xe không có thêm bất kỳ trò chơi nào thực hơn thế này!

CÁC LOẠI XE MỚI NHẤT,
TUYỆT VỜI NHẤT & HOT NHẤT Thu thập những chiếc xe đua và siêu xe mà bạn mơ ước để trưng bày chúng trong nhà để xe khổng lồ của bạn - CSR2 có hơn 200 loại xe được cấp phép chính thức từ các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng và phổ biến, bao gồm Ferrari, Porsche, Aston Martin, McLaren, Bugatti, Lamborghini, Pagani và Koenigsegg. Không trò chơi đua xe nào khác có thể cung cấp những chiếc xe mới nhất, nhanh nhất.

CẤU HÌNH VÀ TÙY CHỈNH
Tùy chỉnh ô tô với nhiều loại sơn, vành, kẹp phanh và trang trí nội thất, giống như bạn làm trong đời thực, với đẳng cấp thế giới xe cấu hình. Chọn từ kết thúc tốt đẹp sơn, đề can và tùy chỉnh tấm giấy phép của bạn để cá nhân hoá chiếc xe của bạn. Nâng cấp xe của bạn miễn phí và sau đó mở khóa nâng cấp mạnh mẽ để mang lại tay đua đường phố của bạn để cấp độ tiếp theo!

chiếm lĩnh CITY
Cạnh tranh trong các Trận chiến thuyền viên một người chơi trên các môi trường đua tuyệt đẹp. Làm việc theo cách của bạn từ tân binh đến chuyên nghiệp bằng cách đánh bại các đội đua kéo hàng đầu trong thành phố. Hãy nhớ theo dõi các sự kiện thú vị để kiếm thêm tiền nâng cấp và giành chiến thắng miễn phí hiếm có các bộ phận cho chuyến đi của bạn.

ĐUA ĐƯỜNG PHỐ THỜI GIAN THỰC
Đua và cạnh tranh với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trong các thử thách thời gian thực. Chứng minh kỹ năng của bạn trong các cuộc đua kéo nhiều người chơi, nhịp độ nhanh. Làm chủ cách lái xe và thời gian độc đáo của mỗi chiếc xe để xuất hiện trên cùng.

HIỂN THỊ XE CỦA BẠN VỚI CHẾ ĐỘ AR
Làm cho những chiếc xe của bạn trở nên sống động với tính năng thực tế tăng cường tuyệt vời! Chế độ AR của CSR2 khiến các trò chơi xe hơi khác bị bỏ lại phía sau. Hãy trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô lăng của một trong những chiếc xe này và chia sẻ với bạn bè của bạn. Không có trò chơi đua xe ô tô nào khác mang lại cho bạn điều chân thực Trải nghiệm AR!

Trượt vào ghế lái xe và thả búa trong trò chơi đua xe kéo miễn phí này! Tải xuống CSR Racing 2 NGAY BÂY GIỜ!

XIN LƯU Ý! Bạn phải từ 13 tuổi trở lên để chơi trò chơi xe hơi này. CSR Racing 2 mới có thể chơi miễn phí, nhưng nó chứa các mặt hàng có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể bật / tắt các giao dịch mua này trong menu \ "\" Restrictions \ "\" trên thiết bị của mình.

Để ngăn các giao dịch mua trái phép, hãy chọn “Đặt hoặc thay đổi mã PIN” từ menu cài đặt Google Play, tạo mã PIN, sau đó bật tùy chọn “Sử dụng mã PIN để mua hàng”. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã PIN của mình trước mỗi giao dịch.


Khám phá những câu chuyện khác tại đây:


( 休閒生活網路生活 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=vyapkfun&aid=166031128