網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇  字體:
The Grand Sentosa | Tin tức & Giá bán Novaland
2022/08/26 17:42:27瀏覽131|回應0|推薦0

The Grand Sentosa | Tin tức & Giá bán Novaland   

The Grand Sentosa là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại Kenton Node, được đầu tư bởi tập đoàn Novaland, tọa lạc tại 116A Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè.

Giới thiệu về tập đoàn Novaland

Nếu như miền bắc có ông vua bất động sản Vingroup với hàng loạt các dự án đình đám, phi vụ đất đai tiền tỉ. Thì tập đoàn Novaland chính là ông vua thống trị bất động sản miền Nam, với nhiều thương hiệu được bảo chứng. Với hơn 30 năm phát triển và dưới sự dẫn dắt của “ông lớn” Bùi Thanh Sơn, tập đoàn Novaland đang ngày càng đánh dấu những cột mốc vững chắc của doanh nghiệp mình trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và bất động sản miền Nam nói riêng. Novaland hoạt động với châm ngôn “Nếu chúng tôi không làm được, chúng tôi sẽ thuê người giỏi nhất về làm”.

Novaland quận 7Tập đoàn Novaland là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt NAM

Tập đoàn Novaland tiền thân là Công ty TNHH TM Thành Nhơn, được thành lập vào ngày 18.09.1992. Vốn điều lệ của Novaland ban đầu là 400 triệu đồng chuyên kinh doanh thuốc thú ý, nguyên liệu dược, hóa chất và thuốc thủy sản.

Quá trình hình thành và phát triển Novaland :

Năm 2007, Novaland tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn:

  •       ANOVA CORP gồm: Thanh Nhơn Corp, Anova Feed, Anova Farm, Bio Pharmachemie, Anova Jv, Anova Pharm, Anova Trade. Hiện nay công ty đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, mang đến giải pháp hữu hiệu nhất cho những người nông dân.
Novaland quận 7Novaland mang tới không gian sống đẳng cấp
  •       NOVALAND Group: Hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu số vốn điều lệ ban đầu lên tới 9.143 tỷ đồng. Trong suốt hành trình 30 năm hình thành và hoạt động đến tận ngày hôm nay. Novaland trở thành đơn vị đầu tư và phát triển lĩnh vực bất động sản uy tín tại thị trường miền Nam. Với đa dạng sản phẩm như căn hộ, nhà phố, biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng…
Novaland quận 730 năm hình hành và phát triển, Novaland đã khẳng định được thương hiệu của mình

Novaland chính thức lên sàn chứng khoán TP.HCM vào ngày 28/12/2016. Cho đến hiện nay đây chính là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lớn thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau Vingroup.

Những giải thưởng mà Novaland đã giành được trong quá trình phát triển:

  •       Đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012
  •       Đạt 2 danh hiệu là Thương hiệu nổi tiếng ASIAN và Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á vào năm 2013
  •       Đạt danh hiệu Thương hiệu khách hàng tín nhiệm, Nhà cung cấp chất lượng và Top 10 nhà đầu tư đứng đầu Châu Á vào năm 2014
  •       Top 100 nơi làm việc tốt nhất, Thương hiệu bất động sản xuất sắc, Nhà phát triển BĐS tốt nhất và Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á vào năm 2015
  •       Đạt danh hiệu Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á vào năm 2016
  •       Đạt danh hiệu giải thường Doanh nghiệp Hội Nhập, Top 10 nhà đầu tư hàng đầu Châu Á vào năm 2017
  •       Đạt Top doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn, Top danh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất và Top doanh nghiệp có giá trị nhất Việt Nam vào năm 2018
novaland quận 7Novaland đã dành nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

Dự án căn hộ cao cấp The Grand Sentosa hot nhất hiện nay của Novaland quận 7

Tập đoàn Novaland quận 7 trong thời gian gần đây đã chính thức phát triển dự án  The Grand Sentosa tại quận 7.

novaland quận 7Dự án Novaland quận 7 đang đầu tư là The Grand Sentosa đây là siêu dự án được quan tâm nhất hiện nay

Dự án là sự bắt tay khởi đầu của 2 “ông lớn” bất động sản Miền Nam. Với lần bắt tay này, đây là dự án được đánh giá cao về tiềm năng kinh tế cho các chủ đầu tư tương lai.

novaland quận 7Novaland quận 7 mang tên The Grand Sentosa là dự án được xem là cuốc đảo với nhiều tiện ích và không gian xanh.

Dự án The Grand Sentosa của Novaland quận 7 với tổng quy mô lớn. Đặc biệt tổ hợp thương mại – dịch vụ và các nhà ở phân khúc cao cấp có diện tích lên tới 8,3 hecta. Theo kế hoạch từ chủ đầu tư thì dự án sẽ cung cấp cho khách hàng hơn 3000 sản phẩm căn hộ cao cấp theo chuẩn resort và nhà phố thương mại.

novaland quận 7Siêu dự án Novaland quận 7 là The Grand Sentosa với tổng diện tích 8,34 ha

Quy hoạch dự án được đánh giá cao khi sở hữu các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cung cấp ra thị trường. Hội tụ hàng loạt tiện ích đẳng cấp, chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu sống xanh, có những trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành cư dân tinh hoa hàng đầu tại khu vực phía Nam Sài gòn. Cảm ơn quý nhà đầu tư đã xem bài viết về dự án Novavaland quận 7 của chúng tôi, nếu quý khách có lựa chọn đầu tư dự án The Grand Sentosa hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: Số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0932 868 959

Email: cskh.grandsentosa@gmail.com

Tags: #TheGrandSentosa, The_Grand_Sentosa, thegrandsentosa, the_grand_sentosa

Website: https://grand-sentosa.org/

Social:

( 不分類不分類 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=thegrandsentosa&aid=176951423