網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇  字體:
Vang so JBL KX100 cho am thanh hoi truong
2021/06/25 15:01:04瀏覽123|回應0|推薦0

JBL KX100 là mẫu vang số cao cấp chất lượng, khả năng chống hú tốt, khả năng lưu trữ cực khủng cùng hệ thống cổng kết nối phổ biến, … Là lựa chọn tốt nhất cho các hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh sự kiện chuyên nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của vang số JBL KX100

Vang số KX100 cũng có được khả năng lưu trữ siêu khủng với 60 presets - 30 Factory, 30 User - một con số ấn tượng hơn hẳn so với những mẫu vang số phổ thông hiện nay! Vậy nên quý khách có thể thỏa sức lưu lại những cấu hình cho những yêu cầu phổ biến, theo yêu cầu của người dùng để việc sử dụng được đơn giản, dễ dàng hơn

Thiết bị cũng mang đến khả năng chống hú rít vô cùng hiệu quả nên quý khách có thể thả ga khoe giọng hát mà không cần lo lắng về chất âm đầu ra dù là đặt micro ngay sát loa đi chăng nữa.

Khi sở hữu vang số JBL KX100 chính hãng quý khách còn có được khả năng chỉnh âm vực cho loa karaoke một cách dễ dàng để phù hợp với giọng hát riêng của từng người giúp cho việc hỗ trợ giọng tốt nhất có thể! 3 đường mic đầu ra cũng mang đến một không gian có tính chia sẻ cao với 3 mic dùng cùng một lúc nên bạn hoàn toàn có thể chia sẻ không gian giải trí của mình với người thân, bạn bè.

Ngõ USB được trang bị cho KX 100 chính hãng kết hợp với software, update Firmware giúp người dùng thoải mái, tốc độ lựa chọn bài hát cũng được tốt hơn! Mẫu thiết bị này có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như dàn âm thanh gia đình hay âm thanh hội trường chuyên nghiệp.


Địa chỉ bán vang số uy tín

Danamthanhhoitruong.com tự tin đáp ứng được những nhu cầu từ sản phẩm đơn lẻ cho đến hệ thống âm thanh gia đình cho đến âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh sân khấu,... Không chỉ có các mẫu vang số JBL như KX 100 mà chúng tôi còn có hệ thống hơn 1000 sản phẩm chính hãng từ loa đám cưới, amply hay vang số hay bàn mixer cho quý khách lựa chọn! Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cũng như lựa chọn trực tiếp cho những thiết bị của mình nhé!

( 創作散文 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=amthanhhoitruong&aid=164269611