網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇  字體:
Rượu vang biếu tên ngon chất mới nhất 2023
2022/11/05 16:46:49瀏覽38|回應0|推薦0

sử dụng rượu vang làm quà tết là một hình thức tặng quà nhân năm mới được ưa chuộng tại Việt Nam.


Rượu vang là loại uống có thể hiện sự quan trọng và văn minh. Chúng tôi không thể sử dụng để làm thức uống cho các bữa tiệc quan trọng mà còn được sử dụng để làm quà, đặc biệt là Tết. Nếu bạn đang phân vân. biết tặng bạn bè thân hữu của mình món quà gì trong năm mới sắp đến, hãy cân nhắc lựa chọn rượu vang nhé.


Show nay, Rượu vang làm quà tết có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Cùng winekings.vn tìm hiểu ngay bài viết sau đây để chọn cho mình 1 loại rượu vang làm quà tuyệt vời nhé.




Rượu vang được làm từ hoa quả mùa màng, là biểu tượng của sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, rượu còn được dùng trong các buổi sum họp gia đình, mang lại cho người uống cảm giác ấm cúng và sum vầy. Vì thế, dùng rượu vang làm quà tết là một sự lựa chọn đúng đắn nhất


1. Rượu vang làm quà tết – Fabiano Amarone


Fabiano Amarone là dòng rượu vang italia cổ điển pha chút hiện đại. Rượu Fabiano Amarone có hương vị của mùi gỗ sồi, bánh mì nướng và mùi của các vị trái cây chín. Ngoài ra, khi nếm rượu, bạn sẽ cảm nhận được mùi của lá nguyệt quế, anh đào và những trái cây đen chín đậm. Hậu vị kết thúc với hương gỗ và vị tannin tuyệt vời.


Fabiano Amarone rất thích hợp để ăn kèm với các món như thịt bò, cừu, phô mai trong dịp tết. Để rượu vang được ngon hơn khi thưởng thức, bạn nên phục vụ rượu ở nhiệt độ từ 16 độ đến 18 độ.


Thông tin về sản phẩm xem Tại Đây




2. Rượu vang làm tết - Viu Manent Single Vineyard Malbec

Rượu vang Viu Manent Single Vineyard Malbec được làm từ giống nho thuộc khu vực tốt nhất Malbec - Thung lũng rượu vang Chile nổi tiếng nhất thế giới. Rượu có màu đỏ kèm theo hương thơm quyến rũ của các loại trái cây đen như chở đen , xới xáo và hương hoa cùng hương quả hạch tế bào.


Chi tiết sản phẩm xem Tại Đây


Rượu có vị ngon, ngọt ngọt, tròn trịa cùng tannin mềm mại thanh lịch mỗi khi dùng rượu, người thưởng thức luôn cảm thấy dễ dàng, nói cách say mê. Rượu vô cùng thích hợp dùng để tết với các món thịt đỏ nướng như thịt bò tơ. Vì thế, lựa chọn Viu Manent Single Vineyard Malbec làm quà tết là sự lựa chọn hoàn chỉnh.



3. Rượu vang làm quà tết - We Negroamaro Sangiovese

We Negroamaro Sangiovese is a in the best lines of the wine, that you can’t be miss. .


Thưởng thức We Negroamaro Sangiovese, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của bó hoa nồng nàn hương thơm của hoa quả chín, kèm theo đó là mùi kem tươi, xì gà, thuốc lá và bánh đen. Ngoài ra, khi đưa xong We Negroamaro Sangiovese, bạn còn cảm nhận được độ sâu và thời gian dài, tanin lắng sâu lắng nghe.




Chúng tôi là sự kết hợp hoàn toàn của 2 giống nho Negroamaro và Sangiovese. Vì thế, tính axit khá cao. Khi sử dụng rượu, bên ngoài nhận thấy màu sđen.


Rượu vang làm quà tết tốt nhất - We Negroamaro Sangiovese 

Rượu vang làm quà tết tốt nhất - We Negroamaro Sangiovese

4. Rượu vang làm quà tết - Rocca Antica

Được sản xuất từ ​​giống nho đỏ Montepulciano của vùng DAbruzzo của Ý, Rocca Antica Montepulciano DAbruzzo cho ra loại rượu có màu sắc cùng hương vị độc đáo, khác biệt, làm say mê nói người thưởng thức.


Rocca Antica Montepulciano DAbruzzo có hương thơm tuyệt vời của anh đào chín và dâu rừng. Ngoài ra, còn có hương thơm của các loại thảo mộc tự nhiên. Không chỉ vậy, loại rượu này còn có Balsamic và lớp men cực kỳ tốt khiến nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng rượu khác.



Rocca Antica Montepulciano DAbruzzo có màu ruby ​​xinh đẹp cùng hương thơm của trái cây, rượu chín, việt quất. Khi bạn giao, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon cùng tannin thơm nồng nàn, quyến rũ.




Rượu vang Rocca Antica Montepulciano DAbruzzo

5. Rượu vang làm quà tết - Amarone Antiche

Valpolicella là vùng đất vô cùng nổi tiếng với những chai rượu vang Amarone và nhà làm rượu Antiche Terre Venete. Rượu vang Amarone Antiche được tạo ra từ 2 giống nho nổi tiếng là Corvina Veronese, CorvinOne, Rondinella.


Với màu sắc ánh sáng nồng độ cao 16% kèm theo đó là hương thơm nồng nàn và anh đào, hương thơm nồng nàn, rượu vang Amarone Antiche có thể khiến nhiều người nói mỗi khi thử.


Thưởng thức Amarone Antiche, lúc bắt đầu bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế của kết quả anh đào, đen, hạnh nhân. Sau đó, cứ thế dần dần bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hoa quả cùng vị chát mượt mà khi đến cổ and last to back the back long to make up the regedation.


Tham khảo thêm phụ kiện cho rượu vang và các dòng rượu vang đỏ ngon hiện nay

( 不分類不分類 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=G_107979605210195505&aid=177389731