網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇   字體:
Hướng dẫn cách lấy vân tay trên máy chấm công
2021/11/17 22:30:27瀏覽402|回應0|推薦0

Lấy Vân Cách Công máy tay Tuy đơn giản nhưng cũng không biết phải có AI. Trước KHI đi bạn nên tìm cho mình những kiến ​​thức Công thức về máy để không bị mất KHI Bắt đầu vào công việc mới. Vì hiện tại hầu hết all the company are used to use the software management and point of the art hand to easy to done

Cách lấy điểm công khai không thành công cho nhân mới

  • Bước 1. Tìm M / OK nút trên màn hình hẹn giờ, nhấn và giữ 3-5 giây, máy sẽ hiển thị giao diện cài đặt. Nếu máy bị khóa, bạn cần yêu cầu viên quản trị bật máy lên và tiếp tục các hoạt động active set up to set up to get vân tay.

  • Bước 2. Trong menu chính có các mục: quản lý nhân viên, kết nối, hệ thống, ngày / giờ, kiểm tra, hệ thống v thô tra, hệ thống.

  • Bạn có thể chọn dự án nhân viên quản lý bằng cách nhấn M / OK, khi đó màn hình sẽ hiển thị hai lựa chọn:. Nhân viên mới hoặc người quản lý Bạn phải chọn một nhân viên mới để lưu thông tin của bạn. .

  • Bước 3. Sau khi chọn mới Nhân viên, màn hình sẽ hiển thị các nội dung sau: Số CMND, VT (vân tay), mật khẩu (Đăng ký Mật khẩu) và quản lý Chọn đăng ký vân tay, bạn có thể. thực hiện các thao tác lấy vân tay trên hẹn giờ.

  • Bước 4. Đặt ngón tay lên phần cảm ứng máy biến, thiết lập chính xác và không bị lệch, ấn nhẹ ngón tay xuống để thuận tiện cho việc nhận dạng. Sau mỗi tiếng bíp, bạn giơ tay lên và nhấn, ví dụ. 3 lần, máy sẽ lưu trữ tay vân tay vào bộ nhớ.

  • Bước 5. Sau khi lấy vân tay trên chấm công, bạn có thể nhấn M / OK để lưu các vân tay khác nhau, hoặc quay lại thoát khỏi vân tay.

  • Bước 6. Nhấn OK-M (<-) tr = "" n = "" giao = "" di = "" ch = "" nh = "" l = "" u = "" th = "" ng = " "tin =" "sau =" "tho =" "t =" "ra =" "span =" ">

Xem Thêm: Máy Chấm Công Vân Tay

Như vậy là bạn đã lấy được vân tay trên điểm cộng. Nhưng bạn cũng phải lưu thông tin vào phần mềm thời gian trên máy tính. Phần này nên được dành cho người quản lý của bạn.

  • Bước 1. Bật máy tính. Sau khi máy tính được bật, hãy mở phần mềm thời gian.

  • Bước 2.

  • Bước 3. Sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại bạn bỏ chọn phần mó sẽ xuất ra hộp thoại bạn bỏ chọn phần mó sặt vì bạn chụấân Homên chụấân Homên chụấân.

Đến đây, bạn đã cập nhật thành công nhân viên mới vào cơ sở dữ liệu và cờ côang phần.

Xem Thêm: Tổng quan về công cụ lấy số đăng ký

Lưu thông tin nhân viên vào phần mềm công ty

Sau khi nhập vân tay, thông tin phải được lưu vào phần mềm chấm công trên máy tính. Thực hiện các bước dưới đây để hoàn thành công việc nhận dạng vân tay của máy tính.

Bước 1: Mở phần mềm và nhấn vào tab phần mềm sẽ hiển thị rằng nó đang kết nối với bộ đếm thời gian Để lưu nhân viên mới, hãy chọn Cập nhật cơ sở dữ liệu ...

Bước 2: Một hộp thoại hiện ra, bạn bỏ chọn phần kính và bấm hoàn tất.

Khi đó, thông tin nhân viên mới sẽ được lưu trữ trong công ty và cơ sở dữ liệu phần mềm

3 chú ý khi lấy vân tay trên chấm công cho nhân viên

  • Khi thực hiện vân tay diện mạo, bạn cần quan sát thời gian hiển thị trên đồng hồ đế đồng hay ch hưa chín hoặc ch hưa chín hay ch hưa

  • Trước khi lấy vân tay cho nhân viên, vui lòng hướng dẫn nhân viên thực hiện các hoạt động chính.

  • Phải có dạng Vân Nhận Tay thực hiện trên một bộ đếm thường xuyên và thời gian Bình Định ổn định. Vì bộ đếm Thời gian bằng Vân Tay rất dễ bị hư hỏng Trong quá trình sử dụng. N ếu Không có thì kiến ​​thức chuyên môn Khó không thể đạt được điều này.

Máy chấm công vân tay là sản phẩm hiện đại, tiết kiệm sức lao động giúp công việc quản lý nhân hiệu quả hơn. Hy vọng kiến ​​thức về cách lấy công nghệ vân tay sẽ hữu ích cho các bạn.

Nguồn: https://thietbimaychamcong.com/cach-lay-van-tay-may-cham-cong/ 

Xem thêm:

Hướng dẫn lấy vân tay trên chấm công

Quy định chấm công bằng vân tay phổ biến hiện nay

Kinh nghiệm mua chấm vân tay-bạn đã biết chưa?

Lấy dữ liệu từ chấm công vân tay như thế nào?

Lỗi máy tính không nhận được vân tay và phục hồi máy tính

Các phần mềm chấm công nghệ tốt nhất hiện nay

Máy chủ liên kết công cụ Chấm công cụBiMayChamCong TBMCC

Địa chỉ: 32 Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0934590833

Email: thietbimaychamcongcom@gmail.com

Trang web: https://thietbimaychamcong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbimaychamcong/

Google Doanh nghiệp: https://thiet-bi-may-cham-cong.business.site/

hashtag: #ThietBiMayChamCong #TBMCC # Thiết_Bị_Máy_Chấm_Công #Thiet_Bi_May_Cham_Cong # máy_chấm_công #may_cham_cong #maychamcong # máy_chấm_công_vân_tay #may_cham_cong_van_tay #maychamcongvantay #may_cham_cong_khuon_mat # máy_chấm_công_khuôn_mặt #maychamcongkhuonmat # máy_chấm_công_thẻ_từ #may_cham_cong_the_tu #maychamcongthetu # máy_chấm_công_thẻ_giấy #may_cham_cong_the_giay #maychamcongthegiay #thietbimaychamcongcom # thiết_bị_máy_chấm_công_com #thiet_bi_may_cham_cong_com

( 興趣嗜好攝影寫真 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=757fe8c7&aid=170524749