網路城邦
RSS Feed Link 部落格聯播

文章數:2
ibcbet เว็บไซต์ของคนจริง
休閒生活影視戲劇 2014/12/22 19:23:07

พนันบอลเว็บไหนดีสื่อ ibcbet เปิดเผย พอล สโคลส์ ปกป้องเจอร์ราร์ด หลังทำพลาดเกมกับจอมโหด

รายงาน พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงการปกป้อง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษว่าไม่ควรถูกสื่อรุมด่า แม้ว่าจะทำผลงานในเกมนี้ได้ไม่ดี และมีส่วนเป็นอย่างมากในลูกที่สองของทีมชาติ อุรุกวัย

เว็บไซต์ ibcbet ชี้ เจอร์ราร์ด พลาดโหม่งกลับหลังให้ หลุยส์ ซัวเรซ เข้าไปทำประตูได้ และเป็นประตูชัยของทีมชาติอุรุวัยทันที ทำให้สื่อต่างๆก็รุมจวก กัปตันทีมชาติอังกฤษอย่างช่วยไม่ได้

พอล สโคลส์ ยืนยันกับ ibcbet ว่าไม่ควรจะต้องไปด่า เจอร์ราร์ด เลยแม้แต่น้อยเพราะสิ่งเหล่านี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ผมว่าไม่ต้องไปโทษใครเลย แต่ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ เข้าไปยิงได้

ทีมเราในแนวรับก็ดูเหม่อๆนะ ผู้รักษาประตูก็ดูยังไม่ค่อยมีแรงกระตุ้นเลยนะ เราไม่ค่อยได้ตำหนิแนวรับมากเท่าไหร่ทั้งๆที่จริงๆแล้วต้องรับผิดชอบด้วย

ทีมงาน ibcbet มองดูๆแล้ว แม้ว่า สตีเฟ่น จะไม่ได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยก่อนที่แรงยังดีมากๆ แต่เขามีประโยชน์เสมอในแดนกลางของทีม

ร็อดเจอร์ส เผยให้ ibcbet ทราบ มองเห็นสิ่งนี้ในตัวของเจอร์ราร์ด และพยายามปรับให้เขาถอยลงมาเพื่อสร้างประโยชน์ไปอีกแบบหนึ่ง และผลที่ออกมาก็คือ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม

ในระดับนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆเลยนะ ที่จะลงสนามได้เป็นสิบๆปีโดยที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์อะไร แต่ผมจะบอกให้ว่า ฟอร์ม ของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด นั้นสุดยอดมากๆ

ดังนั้นแล้วถ้าหากเราใช้งานเขาได้ดี เขาก็จะเล่นได้ดีขึ้นอยู่กับว่าเราจะรู้มากแค่ไหนว่าเขาอยู่ตรงไหนแล้วมีประโยชน์ รอย ฮอดจ์สันควรจะมองสิ่งนี้บ้างนะพอล สโคลส์ กล่าวผ่านสำนักข่าว ibcbet

最新創作
ibcbet เว็บไซต์ของคนจริง
2014/12/22 19:23:07 |瀏覽 379 回應 0 推薦 0 引用 0
ibcbet หนทางที่จะหาเงินที่ง่ายที่สุด
2014/12/22 19:17:13 |瀏覽 113 回應 0 推薦 0 引用 0