網路城邦
上一篇 回創作列表 下一篇   字體:
Thu mua máy tính cũ Quận 11 tận nơi
2023/04/13 10:03:34瀏覽21|回應0|推薦0

Thu mua máy tính cũ Quận 11 tận nơi

Thu mua máy tính cơ quan, đơn vị, số lượng lớn:

Thanh lý máy tính cho các quán net, phòng nét, tiệm game với mức giá cao.

Thu mua máy tính của các cơ quan, văn phòng.

Thanh lý máy tính chuyên dụng để chơi game hoặc dựng phim.

Thu mua máy tính của các siêu thị, cửa hàng.

Thu mua máy tính của trường học, bệnh viện, tiệm cầm đồ và nhiều địa điểm khác.

Tin học PNN

Giờ làm việc: 8h00 – 17h00 (trừ chủ nhật, ngày lễ)

Địa chỉ: 238/4 Đội Cung, P.9, Q.11, Tp HCM

Hotline/ZALO: 0931 454 838 – 0903 632 886 – 0931 454 828

Website: https://tinhocpnn.com/thu-mua-may-tinh-cu-quan-11/

Dịch vụ thu mua máy tính cũ quận 11 của Tin học PNN là một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại khu vực này. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với giá cao, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Giới thiệu về dịch vụ thu mua máy tính cũ quận 11

Tin học PNN là đơn vị uy tín trong lĩnh vực mua bán, thanh lý, thu mua các sản phẩm công nghệ, trong đó có máy tính cũ.

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi cam kết sẽ thu mua máy tính cũ của khách hàng với giá cao nhất trên thị trường.

Quy trình thu mua tại Tin học PNN được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.

Thông tin về cấu hình máy tính cũ mà Tin học PNN thu mua

Chúng tôi thu mua các loại máy tính cũ, bao gồm cả desktop và laptop, từ các hãng như Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer, và các thương hiệu khác.

Máy tính cũ cần phải hoạt động tốt, không bị hư hỏng hoặc có sự cố về phần cứng quan trọng.

Cấu hình máy tính cũ cần đáp ứng mức độ sử dụng thông thường, ví dụ như đọc email, lướt web, văn phòng, không yêu cầu quá cao về hiệu năng.

Quy trình thu mua máy tính cũ quận 11 của  công ty Tin học PNN

Khách hàng liên hệ với chúng tôi để yêu cầu thu mua máy tính cũ giá cao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và cung cấp thông tin chi tiết về quy trình thu mua.

Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra máy tính cũ của khách hàng để xác định tình trạng và cấu hình của máy.

Sau khi kiểm tra và đánh giá giá trị của máy tính cũ, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá thu mua cho khách hàng.

Ngoài ra, khi đến với dịch vụ thu mua máy tính cũ của Tin học PNN, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Đầu tiên là khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về giá trị thực của máy tính cũ của mình. Nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ biết được giá trị thực của sản phẩm của mình, tránh bị bán với giá rẻ hơn so với giá trị thực.

Đối với những sản phẩm được Tin học PNN mua lại, khách hàng sẽ được thanh toán ngay lập tức sau khi xác định giá trị của máy tính. Khách hàng có thể lựa chọn nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng cá nhân của mình. Đây là tiện ích rất đáng giá đối với những khách hàng muốn có sự thanh khoản nhanh chóng cho sản phẩm của mình.

Không chỉ đơn thuần là dịch vụ thu mua máy tính cũ, Tin học PNN còn cung cấp dịch vụ thanh lý trọn gói cho các doanh nghiệp, cửa hàng hay văn phòng có nhu cầu thanh lý toàn bộ hệ thống máy tính cũ của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Tin học PNN sẽ tiến hành thu gom, tư vấn, định giá và thanh toán ngay khi các sản phẩm được mua lại. Điều này giúp cho các doanh nghiệp, cửa hàng hay văn phòng có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thanh lý máy tính cũ, tập trung cho công việc kinh doanh chính.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thu mua máy tính cũ quận 11 của Tin học PNN. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng với các tiện ích và ưu đãi đặc biệt, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu quý khách có nhu cầu thu mua hoặc thanh lý máy tính cũ tại quận 11, hãy liên hệ với Tin học PNN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.



( 不分類不分類 )
回應 推薦文章 列印 加入我的文摘
上一篇 回創作列表 下一篇

引用
引用網址:https://classic-blog.udn.com/article/trackback.jsp?uid=tinhocpnn&aid=178901795