網路城邦
RSS Feed Link 部落格聯播

文章數:1
Vị trí Vinhomes Hưng Yên hội tụ lợi thế vàng về giao thông
不分類不分類 2021/10/06 01:05:13

Vinhomes Hưng Yên được quy hoạch trở thành khu đô thị ven đô sinh thái. Đón đầu kỷ nguyên phát triển kinh tế bền vững tại tỉnh Hưng Yên. Ngoài thiết kế và tiện ích đẳng cấp đi kèm thì lợi thế về vị trí Vinhomes Hưng Yên cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Vậy thì vị trí của Vinhomes Hưng Yên có những lợi thế gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Vị trí Vinhomes Hưng Yên hội tụ lợi thế vàng

Vị trí Vinhomes Hưng Yên hưởng lợi thế vàng


Dự án Vinhomes Hưng Yên được thủ tướng phê duyệt thuộc địa bàn hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang. Vị trí Vinhomes Hưng Yên sở hữu lợi thế vàng, khi là nơi giao tiếp giáp với Hà Nội, hệ thống giao thông xung quanh hiện đại kết nối linh hoạt nhiều vùng kinh tế lớn. Hơn thế Văn Giang được quy hoạch là vùng kinh tế trọng điểm của Hưng Yên trong tương lai. 


Theo đó xung quanh khu đô thị Vinhomes Hưng tiếp giáp với những địa điểm như: 


  • Nằm ở phía Đông khu đô thị là diện tích đất canh tác và khu dân cư của xã Nghĩa Trụ. 

  • Phía Tây khu đô thị tiếp giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. 

  •  Phía Bắc của khu đô thị là tuyến đường DH 17 

  • Phía Nam của khu đô thị là  diện tích đất canh tác của xã Tân Tiến và Vĩnh Phúc. 


Với nhiều lợi thế về vị trí và tiềm năng kinh doanh lớn Vinhomes Hưng Yên được dự báo trở thành khu đô thị đáng sống trong tương lai. Là nơi lý tưởng cho những nhà đầu tư gia tăng tài sản. 

Vị trí Vinhomes Hưng Yên hưởng lợi thế vàng

Từ vị trí Vinhomes Hưng Yên có thể kết nối vùng trọng điểm 


Có thể nói vị trí Vinhomes Hưng Yên chỉ có thể diễn tả trong một cụm từ" vô cùng đắc địa". Tuy đây là dự án bất động sản ven đô, nhưng so về vị trí thuận tiện và là nơi giao nhau của nhiều vùng trọng điểm nên dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều phía. 

Gần với các cơ quan hành chính công của tỉnh Hưng Yên 


Từ vị trí của dự án Vinhomes Hưng Yên tỏa ra bốn phía xung quanh đều là các cơ quan hành chính quan trọng của huyện và xã thuộc tỉnh Hưng Yên. Theo đó, để đến được trụ sở UBND xã Nghĩa Trụ bạn chỉ mất 4 phút đi xe máy từ khu đô thị Vinhomes Hưng Yên. 


Ngoài ra, khu đô thị Hưng Yên cũng chỉ cách UBND huyện Văn Giang 5km. Tiếp đó, nếu di chuyển theo hướng Bắc bạn có thể dễ dàng di chuyển tới trụ sở UBND xã Tân Tiến. Hơn thế, khi gặp những vấn đề về an ninh, hộ tịch, hộ khẩu bạn cũng chỉ mất 3km để có thể đến được trụ sở công an gần nhất. 

Tiếp cận nhanh đến các cơ sở y tế lớn của huyện Văn Giang 


Xung quanh khu đô thị Vinhomes Hưng Yên là hàng loạt những cơ sở y tế lớn, đảm bảo sức khỏe của bạn và những người thân được chăm sóc tận tình. Điển hình như, chỉ cần đi qua một còn đường và vượt qua cầu Long Hưng là có thể đến được bệnh viện đa khoa Phúc Lâm. Tổng thời gian cho cả quãng đường mất khoảng 7 phút. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bệnh viện đa khoa Văn Giang, với khoảng cách chừng 3km. Hơn thế, còn có các trạm y tế xã và hàng loạt hiệu thuốc lớn khác. 

Gần các cơ sở giáo dục ở tất cả các cấp


Quan tâm đến vấn đề giáo dục luôn là vấn đề quan trọng nhất, theo đó xung quanh khu đô thị Vinhomes Hưng Yên là hệ thống các trường ở mọi cấp. Giúp cho thế hệ tương lai không cần vất vả vì con đường đến trường. Các cấp từ tiểu học đến thp đều cách Vinhomes Hưng Yên không quá 3km. Điều này là sự thuận lợi vô cùng lớn đến từ vị trí đắc địa của Vinhomes Hưng Yên. Ngoài ra, không thể thiếu được các hệ thống trường mầm non chất lượng xung quanh. 

Khả năng kết nối liên vùng linh hoạt

Khả năng kết nối liên vùng linh hoạt từ vị trí Vinhomes Hưng Yên


Ngoài những lợi ích gần những địa điểm quan trọng trong tỉnh thì vị trí Vinhomes Hưng Yên còn có khả năng kết nối liên vùng dễ dàng và linh hoạt. Sở hữu hệ thống giao thông hiện đại tiếp giáp với Vinhomes Hưng Yên như tuyến cao tốc hà Nội- Hải Phòng, tuyến Metro 8, vành đai 3,5 đã giúp cư dân nơi có thể đi đến bất cứ địa điểm nào mà không gặp trở ngại. 


Từ khu đô thị Vinhomes Hưng Yên bạn có thể lợi dụng hệ thống giao thông thuận tiện để có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội, đi các tỉnh lân cận như, Hải Phòng, Quảng Ninh. Hoặc thậm chí giao lưu với những khu đô thị gần đó như Vinhomes Ocean Park, Ecopark,..

Xem thêm  Biệt thự vinhomes hưng yên - Biệt thự cao cấp nhất tỉnh hưng yên dành cho giới siêu giàu

Ngoài ra bạn cũng chỉ mất khoảng 25 phút đi xe để có thể đến được sân bay Nội Bài. Chính vì lý do thuận tiện về giao thông và mật độ phương tiện giao thông lớn đã mở ra cho Vinhomes Hưng Yên tiềm năng về phát triển kinh tế đáng kinh ngạc. 


Những tiềm năng gia tăng giá trị từ vị trí của vinhomes Hưng Yên 


Một điều đặc biệt mà tập đoàn Vingroup mang lại cho khách hàng đó là hầu hết các  dự án bất động sản đều có vị trí vô cùng thuận tiện và nhận lại nhiều giá trị tích cực giá trị. Vị trí Vinhomes Hưng Yên cũng vậy, nằm trên địa bàn có địa thế đẹp nhất và tiềm năng phát triển kinh tế lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên. Dự án này cho thấy tiềm năng về gia tăng giá trị là rất lớn. 


Bạn hoàn toàn có thể mua để đầu tư hoặc để ở cũng vô cùng hợp lý. 


Nếu bạn mua để đầu tư thì trong tương lai sau khi hoàn thành, các khu công nghiệp phát triển ngày càng nhiều, thu hút số lượng lớn công nhân từ các tỉnh lân cận. Từ đó nhu cầu về nhà ở gia tăng, giá nhà đất cũng theo đó mà tăng giá trị. Đặc biệt nếu được an cư trong một môi trường với đầy đủ tiện ích hiện đại thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hơn thế, nơi đây có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua với mật độ giao thông vô cùng lớn. Chính vì thế tiềm năng kinh doanh và phát triển kinh tế là điều đương nhiên. 


Thứ hai, nếu bạn mua để ở thì đây cũng là dự án có vị trí vô cùng thuận lợi, có thể là lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn muốn an cư lạc nghiệp. Tại đây, nếu muốn di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội bạn chỉ mất khoảng 20p đi xe oto nhờ hệ thống giao thông vô cùng hiện đại, khiến cho các phương tiện lưu thông dễ dàng. Đặc biệt bạn cũng sẽ không gặp cảnh ùn tắc vào mỗi buổi sáng hoặc giờ tan tầm.


Một điểm đặc biệt tạo nên lợi thế về vị trí của Vinhomes Hưng Yên đó là việc kết nối giữa các dự án của Vingroup bằng những con đường đã quy hoạch do chính tập đoàn này thi công. Tạo nên sự gần gũi, thân thiết và cơ hội mở rộng các mối quan hệ rất lớn. Mở ra nhiều cơ hội cho các cư dân tạo tiền đề làm cho cộng đồng cư dân ngày càng phát triển mạnh mẽ và tiến bộ. 


Bạn có đánh giá gì về vị trí Vinhomes Hưng Yên, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án “vàng" này nhé. Những điều tuyệt vời từ vị trí của Vinhomes Hưng Yên mang lại đã khiến dự án này trở nên “hot" hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của Dự án Vinhomes Hưng Yên cao cấp 5* đầu tiên tại tỉnh Hưng yên - huyện Văn Giang TẠI ĐÂY!!!!

最新創作
Vị trí Vinhomes Hưng Yên hội tụ lợi thế vàng về giao thông
2021/10/06 01:05:13 |瀏覽 947 回應 0 推薦 0 引用 0