網路城邦
RSS Feed Link 部落格聯播

文章數:1
Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên
心情隨筆男女話題 2022/04/13 17:41:02

Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên đang là một trong những từ khóa được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Đây là một loại hình sản phẩm rất đặc biệt thuộc dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với khả năng sinh lời đầy tiềm năng trong tương lai. Cùng khám phá chi tiết hơn về loại hình Shophouse này qua bài viết sau nhé.

1. Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên

Vinhomes Hưng Yên là dự án lớn của tập đoàn VinGroup tọa lạc tại Hưng Yên mang đến giá trị phát triển vượt bậc không chỉ cho toàn tỉnh Hưng Yên và còn tăng khả năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên – dự án lớn hấp dẫn nhà đầu tư

  • Tên dự án xây dựng: Vinhomes Ocean Park 2

  • Chủ đầu tư dự án: VinGroup.

  • Vị trí xây dựng dự án: Xã Long Hưng & Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.

  • Diện tích xây dựng khoảng 457.92ha với mật độ xây dựng khoảng 35%.

  • Các loại hình sản phẩm tại dự án gồm: Chung cư, biệt thự, Shophouse và liền kề.

2. Đôi nét về Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên

Nhắc đến Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, phần lớn khách hàng đều là những nhà đầu tư có ý định cho thuê, kinh doanh và buôn bán. Vậy ở loại hình sản phẩm này có điều gì nổi bật.

2.1 Mặt bằng xây dựng

Theo dự kiến, Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên được xây dựng với khi ở liền kề có tổng quy mô đến 112ha. Xen lẫn toàn bộ khu vực là không gian rộng, thoáng đãng với cảnh quan cây xanh rộng 12ha cùng các công trình công cộng với 10ha. Tất cả hòa với nhau tạo thành một tổng thể khu vực có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, kinh doanh cũng như sinh hoạt của chủ sở hữu.

Vị trí đẹp, quy mô lớn – Shophouse hứa hẹn nhiều sự phát triển

Đồng thời, với sản phẩm này, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến khoản thiết kế, đảm bảo có thể mang lại những ưu thế vượt bậc nhất trong khu vực nói chung và trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng.

2.2 Tiềm năng của Shophouse

Các căn nhà phố shophouse Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên được các nhà đầu tư đánh giá và chờ đợi rất nhiều bởi khả năng sinh lời vượt trội trong tương lai. Chủ sở hữu loại hình sản phẩm này có thể sử dụng với các mục đích đa dạng như để ở, vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê với mức lợi nhuận có thể đạt đến 12%/ năm.

Theo đánh giá chung từ các căn Shophouse ở những dự án khác do VinGroup làm chủ đầu tư, ngay từ những giai đoạn đầu tiên của dự án, sản phẩm đã có thể mang lại lợi nhuận không hề nhỏ, có khi đến vài tỷ đồng khi sang tay cho chủ mới. Chính vì vậy, chỉ những người thực sự nhanh nhạy và gặp may mắn mới có thể sở hữu được sản phẩm Shophouse ở những giây phút đầu tiên.

Tiềm năng sinh lời tại Shophouse Ocean Park 2 Hưng Yên không hề nhỏ

Tiềm năng sinh lời tại Shophouse Ocean Park 2 Hưng Yên không hề nhỏ

2.3 Giá bán Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Trước việc sở hữu tiềm năng sinh lời cao cũng như vị trí đắc địa tại dự án, sản phẩm shophouse Vinhomes Hưng Yên có giá cao hơn so với các sản phẩm nhà liền kề trong cùng dự án. Tuy nhiên, với việc được xây dựng ở ngay trục đường chính, nơi mật độ dân cư đông đúc qua lại chắc chắn sẽ rất nhộn nhịp và trở thành đà mạnh cho sự phát triển của Shophouse và lợi nhuận sau sở hữu chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với giá ban đầu.

Hơn nữa, vì là sản phẩm thuộc dự án lớn của VinGroup nên tính thanh khoản cũng sẽ rất tốt. Khách hàng khi mua đảm bảo sẽ không có bất kì trở ngại nào, ngược lại còn được hỗ trợ chu đáo và có nhiều chính sách cực hấp dẫn.

3. Lời kết

Sở hữu sản phẩm Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên chắc chắn là lựa chọn đúng đắn. Hãy là nhà đầu tư thông minh bằng cách nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sở hữu cho mình căn Shophouse đẹp nhất, phù hợp nhất ngay hôm nay. Sở hữu càng sớm, khả năng sinh lời sẽ càng cao tin chắc sẽ khiến bạn bất ngờ.

最新創作
Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên
2022/04/13 17:41:02 |瀏覽 180 回應 0 推薦 0 引用 0